TUỘT NỒI XE MÁY HONDA VÀ DẤU HIỆU NHẬN BIẾT
Cấu tạo của nồi xe máy luôn luôn có 2 bộ phận chính là bộ nồi trước và bộ nồi sau.
Hai bộ phận này được kết nối với nhau bằng đai cao su chuyên dụng hay còn được gọi là dây curoa xe máy.
Vì được cấu tạo từ cao su nên khi sử dụng lâu ngày cao su của dây cũng bị chai đi và giãn ra,
Lúc này độ bám lên bộ côn trước và sau đều sẽ kém làm tuột nồi xe tay ga khi tăng tốc mạnh.
Hiện tượng tuột nồi xuất hiện do lá bố bị mòn khiến cho việc tiếp xúc đều khó diễn ra dẫn đến tình trạng bị trượt.
Các lá thép và lá sắt nằm chính giữa những lá bố bị hao mòn, lò xo ban đầu sẽ còn cứng nhưng sau khi sử dụng sẽ bị yếu đi và nhão ra làm cho tình trạng ép vào không chặt và cũng khiến hiện tượng tuột nồi xe máy diễn ra.
DẤU HIỆU NHẬN BIẾT TUỘT NỒI XE MÁY
Khi bạn tăng ga để bắt đầu chạy – động cơ sẽ rồ lớn ga lên và xe một lúc sau mới chạy, kèm theo tiếng máy rồ lên rất lớn phát ra từ bộ nồi phía sau.
Với hư hỏng này xe máy sẽ chạy yếu đi, không nhạy ga và rất hao xăng.
Nếu xe máy có những dấu hiệu trên thì nhanh chóng mang xe đến ngay các cửa hàng của Hệ Thống Head Tân Cương nhân viên sẽ kiểm tra và sửa chữa xe máy cho bạn để xe được vận hành tốt hơn nhé!
SĐT: 0233.372.7686