Hướng dẫn sử dụng sổ kiểm tra xe

I. SỔ BẢO HÀNH:

Sổ bảo hành là căn cứ để khách hàng sử dụng quyền lợi về dịch vụ sau bán hàng đối với chiếc xe của mình:
  • Dịch vụ bảo hành.
  • Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ miễn phí.
  • Các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng, …
Để đảm bảo các khách hàng có thể sử dụng quyền lợi dịch vụ trên tại bất cứ trạm dịch vụ uỷ quyền nào của Honda trên toàn quốc, khi giao xe Honda mới cho khách, các đại lý ủy quyền của Honda phải đăng ký và cấp sổ bảo hành thật do công ty cấp kèm theo xe.
Lưu ý:
Nếu khách hàng không nhận được sổ bảo hành có đủ các phiếu bảo dưỡng định kỳ miễn phí hoặc sổ bảo hành không phải do Honda cung cấp kèm theo xe (tham khảo mẫu sổ bảo hành và các phiếu bảo dưỡng miễn phí ở phần sau) thì khách hàng sẽ bị mất quyền sử dụng các dịch vụ Bảo hành và bảo dưỡng định kỳ miễn phí. Vì quyền lợi chính đáng của mình, mỗi khách hàng hãy cùng với công ty Honda bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng bằng cách chủ động yêu cầu đại lý bán xe đăng ký và cung cấp sổ bảo hành thật.
Sổ bảo hành chỉ được cấp một lần duy nhất.

II. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SỔ BẢO HÀNH:

Khách hàng sử dụng xe gắn máy do Honda Việt Nam sản xuất, mua từ Đại lý do Honda ủy nhiệm, được đăng ký bảo hành và cấp sổ bảo hành để hưởng dịch vụ bảo hành.
1.  Sổ bảo hành có hiệu lực khi đại lý nơi khách hàng mua xe điền đầy đủ thông tin yêu cầu trong “Phiếu đăng ký bảo hành xe gắn máy Honda” và có dấu xác nhận của đại lý.
2.  Trong vòng 12 tháng hoặc 12.000 km đầu tiên (tùy theo điều kiện nào đến trước), nếu chiếc xe Honda của khách hàng bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất (không bao gồm những mục nằm ngoài phạm vi bảo hành được nêu ở trên), khách hàng có thể mang xe tới bất kỳ đại lý ủy quyền hoặc trạm bảo hành của Honda trên toàn quốc để được hưởng dịch vụ bảo hành.
3.  Khi mang xe tới bảo hành tại Đại lý ủy nhiệm bất kỳ của Honda, khách hàng phải xuất trình sổ bảo hành.
4.  Sau khi khách hàng mô tả tình trạng của xe, nhân viên kỹ thuật của đại lý sẽ tiến hành kiểm tra sơ bộ, đánh giá và quyết định chi tiết hư hỏng của chiếc xe có phải nguyên nhân từ nhà sản xuất hay không.
  • Nếu chiếc xe bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất, yêu cầu bảo hành của khách hàng sẽ không được chấp nhận. Trong trường hợp này, nếu muốn sửa chữa hay thay thế linh kiện hư hỏng của chiếc xe, khách hàng sẽ phải thanh toán đầy đủ tiền công sửa chữa và tiền phụ tùng tại đại lý.
  • Nếu chiếc xe bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, yêu cầu bảo hành của khách hàng sẽ được chấp nhận. Trong trường hợp này, đại lý sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế (nếu cần thiết) phụ tùng hư hỏng của chiếc xe, và khách hàng không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc sửa chữa cũng như phụ tùng thay thế.
Phụ tùng hư hỏng sẽ được đại lý giữ lại để gửi lên Công ty Honda Việt Nam xem xét và nghiên cứu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now

Scroll Up