Chính sách giải quyết khiếu nại

Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại/phản ánh

Mọi trường hợp xảy ra tranh chấp khiếu nại sẽ được giải quyết bằng phương pháp thỏa thuận. Trong trường hợp thỏa thuận không thành công sẽ nhờ đến sự can thiệp của cơ quan pháp luật xử lý.
Người bán khi đăng tin phải nêu rõ các thông tin về sản phẩm, cách thức mua hàng theo đúng quy định của pháp luật. Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, quy trình giải quyết được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận phản hồi, khiếu nại:

Thành viên người mua hoặc người bán  khiếu nại về tin đăng qua email cskh@hondatancuong.com.vn. Thành viên có thể gửi phản ánh tại mục “liên hệ” đến Ban quản trị.

Bước 2: Xử lý khiếu nại

Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Hondatancuong.com.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Honda Tân Cương sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.

Bước 3

Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Honda Tân Cương thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH MTV TÂN CƯƠNG

Khách hàng có thể gửi thông tin khiếu nại trực tiếp qua phần “Liên hệ”. Thông tin của khách hàng sẽ được gửi đến ban quản trị  Honda Tân cương. Trong thời gian sớm nhất có thể ban quản trị Honda Tân cương sẽ có email phải hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng.
Chúng tôi tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao vặt sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Các bên bao gồm người bán , người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán  hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Honda Tân Cương sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán  nếu được người mua hoặc người bán  (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.
Tùy theo mức độ vi phạm của người bán , Ban quản trị sẽ quyết định gõ bỏ toàn bộ tin rao của người bán  đó, đồng thời sẽ chấm dứt quyền thành viên.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán , thì một trong 2 bên người mua và người bán  sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now

Scroll Up