NHỮNG LỖI THƯỜNG GẶP TRÊN HỆ THỐNG PHANH
Phanh bị kẹp chặt vào phanh đĩa
Sau một thời gian sử dụng, dầu phanh trong hệ thống phanh sẽ bị hết hoặc trở nên mất tác dụng Nặng phanh
Hiện tượng này gặp chủ yếu ở phanh cơ bánh trước do dây phanh và trục quả đào bị khô dầu
Phanh bị kêu
Nguyên nhân là do má phanh bị trơ lì gây trượt khi phanh, cát hoặc nước vào má phanh, trục quả đào bị mòn, bề mặt làm việc của tang phanh bị xước.
Phanh không “ăn”
Khi người lái xe bóp phanh rất mạnh nhưng thấy xe giảm với tốc độ rất chậm hoặc không hề giảm.
Bó phanh
Đây là hiện tượng xảy ra sau khi nhả phanh nhưng má phanh không tách khỏi bề mặt tang phanh gây ảnh hưởng đến khả năng di chuyển của xe.
Một số trường hợp sau khi xe mới rửa xong, hoặc đi mưa về để qua đêm cũng dễ dẫn đến hiện tượng mút phanh khi đạp, gây bó cứng.
Thông thường xe máy vận hành sau 15.000 – 20.000 km sẽ cần thay thế má phanh.
Nếu phanh xe máy của bạn mắc phải những dấu hiệu trên thì nhanh chóng đến ngay các cửa hàng của Hệ Thống Head Tân Cương để sửa chữa hoặc thay thế cho xe của mình được vận hành tốt hơn nhé!

Cảm ơn Quý khách đã luôn hỗ trợ và đồng hành cùng Hệ Thống Head Tân Cương!
Hotline: 1900.988.979 – 0967.60.89.89
Website:https://hondatancuong.com.vn/
Email: cskh@hondatancuong.com.vn
Zalo: Xe Máy Tân Cương
Instagram: Xe Máy Tân Cương
——————————————
HEAD TÂN CƯƠNG 1
Địa chỉ: 204 Lê Duẩn, TP. Đông Hà
SĐT: 0233.626.3333
╼╼╼╼╼╼╼╼╼╼╼╼╼
HEAD TÂN CƯƠNG 2
Địa chỉ: 53 – 55 Hùng Vương, TT. Diên Sanh
SĐT: 0233.387.5555
╼╼╼╼╼╼╼╼╼╼╼╼╼
TÂN CƯƠNG TX QUẢNG TRỊ
Địa chỉ: 83 Lê Duẩn, TX. Quảng Trị
SĐT: 0233.372.7686